Honor 8 – cấu hình tương đương, giá ½ Galaxy S7

Ngày hôm qua, đất Mỹ vừa chào đón 1 siêu phầm smartphone đến từ nhà sản xuất Trung Quốc có tên là Honor 8. Để chinh phục thị trường “khó chịu” bậc nhất Thế giới như Mỹ, hãng Huawei đã định vị chiến lược chiếc smartphone là “Flagship giá cực rẻ” để thu hút sự chú ý của thị trường. Cụ thể, máy được trang bị 1 hiệu năng mạnh mẽ tương đương chiếc Galaxy S7 của Samsung nhưng lại sở hữu mức giá khá rẻ, 399 USD cho phiên bản 32GB và 499 USD cho phiên bản 64GB.

Về thiết kế, Honor 8 sở hữu ngoại hình được gia công từ khung kim loại cao cấp, mặt trước và mặt lưng từ kính cùng 1 màn hình 5.2 inch có độ phân giải chuẩn Full HD.
Hiệu năng của máy lập tức gây ấn tượng với người dùng khi vừa ra mắt với chip xử lý 8 nhân Kirin 950, 4GB RAM, 2 tùy chọn 2 bộ nhớ trong, có hỗ trợ khe cắm thẻ micro SD. Ngoài ra, máy còn được trang bị khả năng chụp ảnh đỉnh cao với hệ thống camera kép ở mặt lưng có độ phân giải 12MP, cảm biến vân tay cùng 1 số tính năng hiện đại khác.
Như vậy, Honor 8 với 1 hiệu năng tương đương S7, mức giá rẻ hơn ½ cùng 1 số tính năng vượt trội hơn cả siêu phẩm S7 (hệ thống camera kép trên Honor 8)  thì bạn sẽ lựa chọn thiết bị nào khi có nhu cầu sở hữu 1 chiếc siêu phẩm?

Nguồn: sieuthimobile.com


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment