Lỗi tự reset trên Galaxy Note 7

Galaxy Note 7 là chiếc Flagship vừa được Samsung giới thiệu đến công chúng vào ngày 2/8 vừa qua tại New York, và được bán chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 19/08. Khi vừa ra mắt, chiếc smartphone này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ phía người dùng với đơn đặt hàng cao hơn 450% so với chiếc Galaxy Note 5 trước đây.
Tuy nhiên, thiết bị này lại rất thường mắc lỗi tự reset lại, kể cả khi máy được reset về chế độ nhà sản xuất. Lỗi này hầu hết xảy ra trên Galaxy Note 7 phiên bản màu Đen, trong khi đó những màu khác lại không gặp trường hợp này.

Sự cố trên không chỉ diễn ra tại Việt Nam mà người dùng các nước khác cũng gặp phải trường hợp này. Điển hình là tại Úc, 1 thành viên có tên là Ken Beatie đã chia sẻ trên diễn đàn Whirlpool rằng anh ta có sở hữu 1 chiếc Note 7 từ nhà mạng Vodafone và rất hay sự cố vừa nêu.
Sau sự cố trên, đại diện Samsung tại Việt Nam chia sẻ rằng hãng cũng nhận được không ít phản hồi về trường hợp trên từ phía người dùng. Để có được sự chăm sóc, hỗ trợ tốt nhất, Samsung khuyến khích người dùng khi gặp phải lỗi trên hãy mang máy trực tiếp đến trung tâm bảo hành của hãng này.
nguồn: sieuthimobile.com
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment