Người dùng Việt Nam có thể chào đón Bphone 2 vào cuối năm nay (!)

Theo đó, vào ngày hôm qua, 1 người tài khoản Facebook đã đặt câu hỏi về thời điểm ra mắt chiếc Bphone 2 trên Fanpage của hãng này, và nhận được thông tin là thiết bị này sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Tuy nhiên, ngay lập tức, câu trả lời này bị chỉnh sửa lại với nội dung là trong thời gian tới, đồng thời không khẳng định về thời điểm cụ thể.


Vào tháng 5 vừa qua, 1 số tin đồn rộ lên về sự xuất hiện của chiếc Bphone 2 sẽ được trang bị chip Snapdragon 820, RAM 3GB hoặc 4GB, được tích hợp cảm biến vân tay và “đảm bảo đặc trưng thiết kế phẳng”, đây là chia sẻ từ 1 đại diện của BKav. Nếu thông tin trên đúng với thực tế thì Bphone 2 sẽ không hề thua kém bất kì chiếc smartphone nào hiện có trên thế giới.
Trở lại chiếc Bphone thế hệ đầu tiên được ra mắt 2015. Dù có chiến thuật rò rỉ thông tin hiệu quả, lôi kéo sự chú ý tốt cùng những câu nói ấn tượng của CEO Nguyễn Tử Quảng nhưng do vấp phải khá nhiều scandals như kéo dài thời hạn giao hàng nên sau khi ra mắt không lo nó đã trở thành “quả bom xịt” của làng công nghệ Việt.
Bạch Long Mobile
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment