iPhone năm sau sẽ có thêm màu Đỏ “tươi” ?

Nhiều khả năng iPhone ra mắt vào năm sau sẽ có thệm một phiên bản màu Đỏ.

Sau khi gây ấn tượng với hai màu Đen Nhám và Đen bóng trên iPhone 7|7 Plus, có thể Apple sẽ tiếp tục ra mắt thêm một phiên bản màu Đỏ trên iPhone 2017, để đa dạng sự lựa chọn của người dùng. Thông tin này được tiết lộ bởi một đối tác của Apple có trụ sở tại Đài Loan.



Bên cạnh đó, nguồn tin trên còn cho biết iPhone ra mắt 2017 sẽ có 3 phiên bản, bao gồm iPhone 7S, iPhone 7S Plus và iPhone 8.

Trong đó, iPhone 7S và iPhone 7S Plus sẽ có kiểu thiết kế tương tự iPhone 7|7 Plus, và iPhone 8 mới là sản phẩm có nhiều sự thay đổi. Nhưng iPhone 8 sẽ không có màn hình cong 2 cạnh như tin đồn trước đó, mà thiết bị này chỉ được trang bị màn hình OLED, sạc không dây và sử dụng chip A11.

Đây chỉ mới là tin đồn và Apple vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này. Trước đó cũng đã từng xuất hiện tin đồng iPhone 7 và 7 Plus sẽ có thêm màu Xanh dương, nhưng thực tế không như vậy.

Không biết thực tế phiên bản màu này sẽ như thế nào, nhưng hình ảnh concept một chiếc iPhone 7 Plus màu Đỏ đã khiến chúng tôi cảm thấy vô cùng thích thú. Cảm nhận của bạn về một chiếc iPhone 2017 màu đỏ là như thế nào ? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn dưới bài viết này.


Bạch Long Mobile
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment