Samsung Galaxy S7 Edge màu đen bóng vừa xuất hiện tại Việt Nam bằng đường xách tay

Một thời gian sau khi được ra mắt tại thị trường Hàn Quốc, Galaxy S7 Edge màu Đen bóng (Black Pearl) đã xuất hiện tại một cửa hàng tại Sài Gòn. Được biết, sản phẩm này được chủ cửa hàng xách tay trực tiếp từ Hàn Quốc về.



Như một lời đáp trả phe đối lập trực tiếp Apple, hãng công nghệ xứ Kim Chi đã bổ sung thêm bản màu Đen Bóng (Black Pearl) lên siêu phẩm Galaxy S7 Edge, qua đó SamFan sẽ có đến 6 tùy chọn màu sắc trên thiết bị này.



Qua dùng thử, S7 Edge Black bóng có mặt lưng dễ bám vân tay tương tự màu Jet black trên iPhone 7+ & 7+, tuy vậy có vẻ khó trầy xước hơn hai siêu phẩm của Apple.



Những chi tiết khác như dải ăn – ten, phím cứng, phím Home, phím tăng giảm âm lượng & khung kim dòng sản phẩm cũng được sơn đen mang đến cho người tiêu dùng cảm xúc nguyên khối, đồng nhất.

Sở hữu màu áo mới nhưng cấu hình & những tính năng còn lại đều tựa như. vẫn dùng Bộ nhớ đệm 4GB Chip xử lý Snapdragon 820 RAM 4GB & chạy phần mềm hệ thống Android OS, v6.0.1 Marshmallow. Đặc biệt, phiên bản màu này sẽ được mở rộng CMOS lên 128GB, và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.

Camera trước, sau, dung tích pin… đều không khác bản tiêu chuẩn.


Bạch Long Mobile
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment