[Tin vui] Galaxy S7/S7 Edge sắp nhận được bản cập nhật Android 7.0 Beta

Báo cáo mới nhất cho biết Samsung đang chuẩn bị phát hành phiên bản Android 7.0 Nougat Beta cho những chiếc Galaxy S7 và S7 Edge. Nhiều khả năng bản cập nhật này sẽ đến tay người dùng trong những ngày cuối năm.



Gần đây nhất, Samsung cũng đã xác nhận sẽ phát hành phiên bản Android 7.1.1 cho 2 siêu phẩm S7/S7 Edge và bỏ qua bản Android 7.0 Nougat. Nếu thông tin này chính xác thì đây sẽ là hãng thứ 2 sau Sony lên thẳng Android 7.1.1 mà không qua bản 7.0 trước.



Thời gian chính thức phát hành vẫn chưa được Samsung tiết lộ, tuy nhiên những khách hàng sử dụng Galaxy S7/S7 Edge do nhà mạng Vodafone của Úc cung cấp  đã có quyền nâng cấp lên bản này. Những chiếc Galaxy S7/S7 Edge sau khi nâng cấp sẽ có một giao diện mới hoàn toàn đi cùng nhiều tính năng hấp dẫn.



Mới đây, Samsung cũng đã cho ra mắt Galaxy S7 Edge với phiên bản màu Đen bóng Black Pearl nhằm tạo thế đối trọng với những chiếc iPhone 7/7 Plus màu Đen bóng của Apple. Hiện tại, phiên bản màu này đã có mặt tại thị trường Việt Nam bằng đường xách tay, và giá chào bán của nó cũng không hề dễ chịu.


Bạch Long Mobile
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment