Cuối cùng, Samsung C7 Pro cũng đã chịu ra mắt

Sau một thời gian dài rò rỉ, cuối cùng Samsung cũng đã “chịu” trình làng chiếc Galaxy C7 Pro tại Trung Quốc cách đây ít giờ.

Đây là một thiết bị thuộc phân khúc tầm trung và người dùng đã có thể đặt hàng C7 Pro vào ngày 16/1 tới đây. Dù mức giá vẫn chưa được tiết lộ nhưng giới chuyên gia dự đoán nó sẽ rơi vào khoảng 9 triệu đồng.
Galaxy C7 Pro, người dùng có 3 tùy chọn màu, bao gồm: Vàng, Xanh và Hồng. hiệu năng của máy khá ấn tượng với màn hình Super AMOLED 5.7 inch Full HD, chạy chip tầm trung Snapdragon 626, RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB/64GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ micro SD>
một chi tiết khá nổi bật, C7 Pro sở hữu hệ thống camera trước/sau đều 16MP, f/2.0 lấy sáng khá tốt. Nút Home ở mặt trước được cài đặt sẵn tính năng cảm biến vân tay, pin dung lượng 3.000 mAh.
Bên cạnh C7 Pro, Samsung Galaxy S8 cũng là một chiếc điện thoại rất được người dùng mong chờ. Được biết, đây sẽ là chiếc smartphone chủ lực của hãng trong năm nay, vì thế S8 sẽ sở hữu đa số những tính năng hiện đại bậc nhất. Với những tính năng “nóng bỏng” này, theo bạn, Samsung Galaxy S8 giá bao nhiêu ?
Bạch Long Mobile


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment