iPhone 8 và Samsung Galaxy S8 có quá nhiều thứ giống nhau

không chỉ được trang bị những con chip khủng nhất giới công nghệ, thiết kế và kiểu dáng khá giống nhau, nhiều đồng đại gần đây cho thấy 2 siêu phẩm này còn được trang bị chuẩn chống nước đạt chuẩn IP68.
Khả năng chống nước của một chiếc điện thoại là một điều không quá mới mẻ. Nếu Galaxy S7 và S7 Edge đạt chuẩn chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP68 thì iFan cũng có thể tự hào với hai siêu phẩm iPhone 7|7 Plus cũng được trang bị chuẩn IP67. Tuy có chút thua kém 2 sản phẩm của Samsung nhưng điều này cũng đã làm iFan nhảy lên vì vui sướng.

Tuy nhiên, Apple sẽ không để siêu phẩm kỉ niệm 10 năm – iPhone 8 – phải chịu sự thua thiệt như thế. Được biết, hãng sẽ trang bị cho thiết bị này khả năng chống nước đạt chuẩn IP68. Ngoài ra, Apple iPhone có thể được ra mắt với 3 phiên bản, đây là điều chưa từng có trong lịch sử của Apple. Theo đó, sẽ có 3 phiển bản gồm bản 4.7 inch, 5 inch và 5.5 inch.
Nếu không có gì thay, 3 sản phẩm này sẽ được ra mắt vào mùa Thu 2017. Giá iPhone 8 nhiều khả năng sẽ cao hơn thế hệ trước đến 20%, đây là một điều mà bất kì iFan nào cũng không muốn nghe.
Bạch Long Mobile


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment