Xperia XZs lên kệ tại trung Quốc và giữa tháng 4

Mới đây, Sony vừa tổ chức 1 sự kiện quảng bá Xperia XZs tại Trung Quốc, qua đó cho biết thiết bị này sẽ lên giữa tháng Tư đi kèm mức giá bán khoảng 14,9 triệu đồng.

điện thoại sony Xperia XZs, người mua sẽ có 3 tùy chọn Đen, Xanh và Bạc. một số thông tin đáng chú ý ở thiết bị này bao gồm: cảm biến IMX400 tương tự flagships 2017 Sony Xperia XZ Premium, khả năng quay phim siêu chậm slo-motion với tốc độ 960 khung hình/giây, công nghệ Eye Motion có khả năng ghi hình trong lúc camera nhận điện chuyển động.



Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu 1 hiệu năng khá bốc, mặc dù con chip Snapdragon 820 hơi lạc hậu. Dung lượng RAM của máy 4GB bộ nhớ 64GB, có khe cắm thẻ micro SD, chạy Android 7.1 khi xuất xưởng.

Màn hình của máy có kích cỡ 5.2 inch Full HD, kèm pin 2.900 mAh và khả năng sạc nhanh. 3 thông số này chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng yêu thích xem phim, cày game trên smartphone. Viên pin 2.900 mAh phải nói là quá trâu cho màn hình 5.2 inch Full HD. Xperia XZs cũng có khả năng chống nước chống bụi đạt chuẩn IP68 tương tự Galaxy S7 Edge.

Có một điểm khá đáng tiếc là máy vẫn dùng chip Snapdragon 820 của năm 2016, chúng ta không phủ nhận sức mạnh của con chip này, nó vẫn khá khỏe, vận hành mượt mà với RAM 4GB và hệ điều hành Android 7.1 nhưng ở thời điểm hiện tại bộ vi xử lý này có vẻ hơi già cõi. Có lẽ Sony sợ rằng việc thay Snapdragon 820 bằng Snapdragon 821 sẽ ảnh hưởng khá lớn đến chiếc smartphone đầu bảng Xperia XZ Premium.

Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment