Galaxy S8 lên kệ với giá 799 euro ?

Mới đây, trùm tin đồn Evan Blass vừa cho biết hai siêu phẩm của Samsung sẽ được bán ra với giá 799 euro (Galaxy S8) và 899 euro (Galaxy S8 Plus). Nếu thông tin này chính xác thì phiên bản Galaxy – S năm nay có giá khá cao.

Vì thế, không ít Samfan sẽ cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên, mức giá này được các chuyên gia đánh giá là khá hợp lý so với những gì mà nó được trang bị. Nếu là một SamFan chân chính thì đây sẽ là sản phẩm bạn rất nên trải nghiệm thử 1 lần. Trường hợp không đủ tài chính, bạn hoàn toàn có thể mua Galaxy S8 trả góp để sở hữu thiết bị này.



Bên cạnh những tiết lộ về giá, chuyên gia này còn cho biết Samsung chỉ ra mắt và lên kệ 3 màu sắc trên S8/S8 Plus, trong đó sẽ là màu Đen, Bạc và Tím phong lan.

Về hiệu năng, ở Galaxy S8 chúng ta sẽ có một con chip mạnh nhất thế giới Snapdragon 835 ( hoặc Exynos 8895) tùy thị trường. RAM 4GB, bộ nhớ 32GB và hoạt động trên nền Android 7.0 khi xuất xưởng. camera trước sẽ có độ phân giải 8MP, camera sau 12MP kèm đèn Flash LED trợ sáng, khẩu độ f/1.7 và cảm biến vân tay được đặt kế bên hệ thống này.



Ngoài ra, S8/S8 Plus còn hỗ trợ người dùng khá nhiều cách mở khóa máy/thiết bị như: cảm biến mống mắt, nhận diện khuôn mặt.

Như vậy, chỉ còn đúng 9 ngày nữa, Samsung sẽ tung 2 sản phẩm này tại sự kiện Unpacked được tổ chức ở New York và bán ra vào ngày 28/4.


Dự kiến, Galaxy S8/S8 Plus chính hãng sẽ có mặt tại Việt Nam vào đầu tháng 6.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment