Đã có giá chính thức của Xiaomi Mi 6

Dự kiến, Xiaomi sẽ chào bán Mi 6 với giá chỉ 290 USD và Mi 6 Plus là 435 USD tại Trung Quốc.

Thông tin này vừa được PhoneArena chia sẻ đến độc giả vào sáng hôm nay. Bên cạnh đó, nguồn tin này còn cho biết Xiaomi Mi 6|Mi 6 Plus sẽ được ra mắt vào thứ 4 này, tức 19/4, khá trùng hợp với tin đồn trước đó.



Khá một điều khá đáng tiếc là thiết bị này có thể được trang bị RAM 4GB thay vì 6GB như những đồn đoán trước. So với chiếc Mi 5 trước đó, Xiaomi Mi 6 sẽ mang trong mình vài nâng cấp sáng giá, nổi bật là hệ thống camera kép ở mặt lưng, dung lượng RAM 6GB (Mi 6 Plus) và vài sự cải tiến khác nhưng đang được giữ bí mật đến phút chót.

Một số tin đồn trước đó khẳng định cảm biến vân tay của thiết bị này sẽ được tích hợp bên dưới tấm nền, thiết bị cũng có khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP 68, jack cắm tai nghe 3.5 mm bị khai tử thay bằng cổng USB – Type C, chạy Chip Snapdragon 835, Android 7.1,…

Những thông số này dường như không khác biệt so với S8/S8 Plus. Tuy nhiên, máy sẽ được chào giá chỉ bằng ½ so với bộ đôi siêu phẩm của Samsung. Vì thế khá nhiều người dùng đang rất háo hức đón chờ thiết bị này.

Nếu không có gì thay đổi thì Xiaomi Mi 6 sẽ có giá 6,5 triệu đồng và Mi 6 Plus là 9,8 triệu đồng. theo dự kiến, bộ đôi này sẽ xuất hiện vào 19/4, nhiều khả năng Mi 6 xách tay sẽ về Việt Nam vào cuối tuần này    


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment