Lộ ảnh Concept Galaxy Note 8: màn hình 6.44 inch, camera kép mặt lưng

Nếu những bức ảnh này đúng với thực tế sắp tới thì Note 8 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị camera kép. Điều này chắc chắn sẽ khiến SamFan phải sướng rơn.

Các lãnh đạo cấp cao của Samsung đồng loạt cho biết Note 8 sẽ được phát hành trong năm nay bất chấp sự cố cháy nổ Note 7 năm ngoái. Tuy nhiên, thời gian qua chúng ta có quá ít thông tin về chiếc điện thoại này do mọi sự chú ý đều đổ dồn vào 2 flagships S8/S8 Plus.



Nhưng đó là chuyện của quá khứ, bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus cũng đã trình làng và giờ đây việc Samsung cần làm là tập trung phát triển chiếc Note 8 ra mắt vào tháng 8 sắp tới.

Và mới đây, một trong những bộ ảnh concept đầu tiên của Note 8 đã xuất hiện trên mạng internet. Được biết, bộ sưu tập này do nhà thiết kế Geskin phát triển dựa trên những tin đồn trước đó.



Chiếc Note 8 xuất hiện trong loạt ảnh này có kích cỡ 6.44 inch, kiểu thiết kế Infinity Display, độ phân giải 4K, tỉ lệ màn hình 18:9, mặt trước có camera selfie, cảm biến mống mắt, nhận diện khuôn mặt và mặt sau nổi bật với hệ thống camera kép – đây là điều mà bất kì SamFan nào cũng đang mong chờ.

Tuy khá đẹp nhưng tổng thể chiếc Note 8 trong bộ ảnh này khiến người ta nghĩ đến 1 chiếc S8 với kích thước lớn. Hiện tại, thông tin về chiếc smartphone này còn khá khiêm tốn, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tin tức liên quan đến thiết bị này, mời các bạn đón theo dõi.


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment