Khả năng chụp ảnh của OPPO F3 Plus có gì HOT ?

OPPO F3 Plus xứng đáng là người kế thừa hoàn hảo của Trùm Selfie F1s trước đó với hệ thống camera kép mặt trước. Bên cạnh đó, máy còn được nâng cấp cấu hình mạnh mẽ, trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại khiến chiếc smartphone này trở thành đối thủ đáng gờm đối với cả những smartphone cao cấp.

Điểm nhấn OPPO F3 Plus chính là hệ thống camera kép Selfie

Điểm nhấn sáng giá nhất của F3 Plus chính là khả năng chụp ảnh tự sướng của máy. Theo đó, F3 Plus sở hữu cụm camera kép ở mặt trước, trong đó một cảm biến 16MP, f/2.0 dùng để chụp ảnh chân dụng và một ống kính 8MP, f/2.4 có rộng chụp rộng đến 120 độ. Hai ống kính này được OPPO dùng 6 lớp thấu kính để tăng độ nét khi chụp.



Trải nghiệm thực tế ngoài trời cho thấy, ở chế độ chụp góc rộng hay chân dung, máy cho ảnh chụp khá sắc nét, phóng to không bị nhiễu hạt, không gặp hiện tượng vỡ nét, hình ảnh không bị biến dạng.

Bên cạnh đó, hệ thống camera trước còn được hỗ trợ nhiều chế độ chụp như Ultra HD ( chụp ảnh siêu phân giải ), Beautify 4.0, GIF, HDR, chụp ảnh mờ Waterprint,…



Về khả năng chụp ảnh chân dung, với sự hỗ trợ của phần mềm Beautify 4.0 phiên bản mới nhất, làn da của nhân vật được làm mịn màng hơn nhưng không vì thế mà mất đi nét tự nhiên, ảnh chụp chân thật hơn, Background sau lưn sống động và sắc nét hơn.



Camera chính của máy có độ phân giải 16 chấm, sử dụng cảm biến IMX398 của Sony, kích thước ½ 8 inch, f/1.7. Qua trải nghiệm thực tế, ảnh chụp từ camera sau có độ nét cao, tươi tắn, màu sắc chân thật, độ tương phản tốt, dải sáng rộng, chi tiết tốt,…

Hiện tại, giá OPPO F3 Plus đang là 9,69 triệu.

Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment