Samsung bắt tay nghiên cứu Galaxy S9 dù S8, S8+ chưa lên kệ

Năm nay, đại gia xứ Hàn tiến hành nghiên cứu Galaxy S thế hệ 2018 sớm hơn nửa năm.

S8/S8+ vẫn chưa đến tay người dùng nhưng một nguồn tin thân cận từ Hàn Quốc khẳng định Samsung đã bắt đầu phát triển chiếc Flagships dòng S thế hệ 2018.

Tờ Bell  trích dẫn một nguồn tin khẳng định đội ngũ kỹ sư của hãng đang bắt tay vào việc nghiên cứu, phát triển màn hình cho chiếc Galaxy S9 ngay tại thời điểm Samsung giới thiệu bộ đôi S8/S8 Plus.



Nếu nguồn tin này chính xác thì có nghĩa hãng bắt đầu phát triển siêu phẩm S9 sớm hơn truyền thống đến ½ năm. Việc bắt tay vào nghiên cứu, phát triển sớm sẽ giúp hãng chủ động hơn về mặt thời gian, từ đó có đủ thời gian để kiểm tra chặt chẽ khâu thành phẩm.

Nguồn tin này dẫn chứng: “Ngay tại thời điểm giới thiệu bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus, đội ngũ kỹ sư chuyên về màn hình của chúng tôi đã bắt đầu nghiên cứu chiếc S9 và mục tiêu cho ra mẫu thử nghiệm đầu tiên vào trung tuần tháng Tư này. Một tháng sau khi mảng phát triển màn hình khởi động, những team khác cũng bước vào giai đoạn nghiên cứu.”

Tại thời điểm này vẫn còn quá sớm để nói về chiếc siêu phẩm S9. Tuy nhiên, được tin nó cũng sẽ có 2 phiên bản 5.8 inch và 6.2 inch như dòng S (2017).

Mới đây, PhoneArena cũng vừa cho biết Galaxy Note8 sắp tới sẽ là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung có kích cỡ màn hình lên đến 6.32 inch. Thông tin này cũng được chính chủ tịch của Samsung lên tiếng xác nhận.


Bộ đôi S8/S8+ sẽ lên kệ vào ngày 21/4 này và S8 xách tay/s8+ xách tay cũng sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào ngày hôm đó.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment