Giá bán iPhone 8 dao động từ 850 – 950 USD chứ không vượt quá 1.000 USD.

Đó thực sự là một tin vui dành cho bất kì iFan nào.

Tin đồn cho rằng, giá iPhone 8 sẽ rất cao, thậm chí là cao chưa từng có trong lịch sử Apple. Nguyên nhân vì đây là chiếc iPhone đặc biệt nhất của Apple nên sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng kiểu thiết kế độc đáo.

Ngoài ra, những chuyên gia phân tích thị trường cho rằng nhu cầu lên đời hay mua máy 1 chiếc iPhone 8 là rất cao trong năm nay, con số này có thể vượt qua khả năng cung ứng của Apple, vì thế hãng bắt buộc phải nâng giá bán để giới hạn lượng người mua.

Thế nhưng, chuyên gia Steven Milunovich của UBS lại đưa ra những bình luận trái ngược. theo ông, giá iPhone 8 sẽ không cao ngất ngưởng như thế thay vào đó nó sẽ có giá hợp lý hơn.



Vị chuyên gia này chia sẻ, chi phí sản xuất iPhone 8 sẽ cao chưa từng có trong lịch sử nhưng con số này chỉ hơn chiếc iPhone 7 Plus từ 80 – 90 USD vì thế số tiền 850 USD sẽ là mức giá hoàn hảo nhất cho 1 chiếc iPhone 8 (64GB).

Bên cạnh đó, phiên bản iPhone 8 256GB sẽ có mức giá từ 950 – 1.000 USD, vị chuyên gia này không quên khẳng định giá bán phiên bản này sẽ không cao hơn 1.000 USD bởi Apple không muốn tạo khoảng cách quá lớn so với đối thủ.

Dự kiến, chiếc iPhone 8 sẽ được trình làng vào tháng 11 này. Trước đó, vào tháng 9, hãng cũng sẽ giới thiệu 2 mẫu điện thoại khác là iPhone 7S và iPhone 7S Plus.

Về giá bán 2 chiếc iPhone này, chuyên gia Milunovich cho rằng mức giá sẽ dao động trong khoảng 649 – 749 USD.


Hiện tại, phía Apple vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận nào về thông tin này. Theo lộ trình ra mắt, ip8 xách tay có thể cập bến Việt Nam vào cuối tháng 11.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment