Một số thông tin đáng chú ý về chiếc iPhone 8

Theo công ty nghiên cứu thị trường JP Morgan, iPhone 8 sắp tới sẽ có khá nhiều điều thú vị và mới mẻ.

Đầu tiên, người dùng sẽ được sở hữu 1 chiếc iPhone 8 với kiểu dáng hoàn toàn mới với màn hình cong 2 cạnh tương tự Galaxy S8|S8+ chứ không phải vẻ ngoài “nhàm chán” như thế hệ iPhone 2016.



Bên cạnh đó, viên pin của chiếc iPhone 8 sẽ được làm lớn hơn với 3.770 mAh do thỏi pin được thiết kế theo hình chữ L với kích cỡ lớn hơn. Đặc biệt hơn hết, người mua iPhone 8 sẽ được Apple tặng kèm 1 tai nghe AirPods trị giá 165 USD chứ không cần chi thêm tiền mua như trên thế hệ iPhone 7|7 Plus.

Hệ thống âm thanh trên iPhone 8 cũng được làm tốt hơn rất nhiều. Từ chiếc iPhone 7, người dùng được trang bị 2 dải loa với âm thanh cực hay nhưng hệ thống âm thanh trên iPhone 8 chính là 1 sự đột phá.

Cụ thể, hệ thống âm thanh trên iPhone (2017) sẽ có loa Stereo được cải tiến và tăng cường khả năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP68 – thế hệ iPhone 7|7 Plus trước đó chỉ được trang bị khả năng chống nước chuẩn IP67.

Ngoài những thông tin xoay quanh chiếc iPhone 8, tờ JP Morgan còn cho biết iPhone 7S/7S Plus sẽ có vẻ ngoài tương tự iPhone 7|7 Plus nhưng chất liệu thì được làm từ kính chứ không phải nhôm như trước đó.

Hiện tại, thời điểm lên kệ của 3 chiếc iPhone (2017) – iPhone 8, iPhone 7S, iPhone 7S Plus – vẫn còn gây nhiều tranh cãi. Một số thông tin cho rằng 2 chiếc iPhone 7S/7S Plus sẽ ra mắt vào tháng 09 còn iPhone 8 ra mắt vào tháng 11. Một số khác thì cho rằng iPhone 8 sẽ không kịp xuất hiện trong năm nay do một số vấn đề trong khâu sản xuất.

Tuy nhiên, những thông tin này vẫn chưa được Apple xác nhận, do đó các iFan khoan vội thất vọng nhé.

Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment