Bộ đôi iPad Pro mới 2017 là thiết bị di động mạnh nhất thế giới tại thời điểm này

iPad Pro NEW của Apple ra mắt với 2 phiên bản, 12.9 inch và 10.5 inch, trong đó 10.5 inch là sự bổ sung mới nhất hướng đến đối tượng khách hàng cảm thấy khó chịu khi dùng bản 9.7 inch trước đó.

Đặc biệt, hai sản phẩm này được bán ra với RAM có dung lượng lên đến 4GB, chạy chip xử lý A10X cho tốc độ xử lý ấn tượng nhất hiện nay.

Tại thời điểm bộ đôi này ra mắt, người dùng rất khó để biết dung lượng RAM mà 2 sản phẩm này được trang bị. Tất nhiên, vẫn có vài công cụ để biết được chuyện này, nổi bật trong đó là GeekBench – một dụng cụ để kiểm tra hiệu năng và thông số cấu hình của các thiết bị di động rất phổ biến.



Theo như bài kiểm tra cho thấy, iPad Pro mới 2017 có RAM 4GB, mức dung lượng này gấp đôi iPhone 7/7 Plus, chạy chip xử lý A10X với nhiều nâng cấp sáng giá. Với 2 thông số này, không còn gì để bàn cãi nữa, iPad Pro New 2017 chính là thiết bị di động sử dụng chip ARM ấn tượng nhất thế giới, thậm chí những thiết bị có dung lượng RAM 6GB hoặc 8GB cũng khó mà đọ hiệu năng với bộ đôi này.

Hiện tại, iPad Pro  phiên bản 10.5 inch 64GB (Wi-Fi) được mở bán với giá 649 USD và giá của phiên bản 12.9 inch là 799 USD. Tại Việt Nam, những chiếc iPad Pro mới 2017 đã bắt đầu xuất hiện bằng đường xách tay với giá khoảng 16 triệu cho phiên bản thấp nhất

Tuy ngoại hình đẹp, cấu hình khỏe nhưng doanh số bộ đôi này khó mà ấn tượng bởi giá bán cao ngất ngưỡng. Đặc biệt, chiếc iPad 2017 với hiệu năng ấn tượng, ngoại hình sang trọng đang có giá chỉ 329 USD nên Apple rất khó thuyết phục người dùng bỏ tiền ra mua bộ đôi này.
Bachlongmobile.com


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment