G7 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 1/2018, có thể là trước Tết âm lịch ?

Nguồn tin thân cận với LG vừa chia sẻ 1 thông tin khá vui, người dùng có thể chào đón chiếc G7 sớm hơn dự kiến, nhiều khả năng hãng sẽ chính thức giới thiệu chiếc flagship này vào tháng 1/2018.

Vài năm trở lại đây, công ty sản xuất điện thoại xứ Kim Chi này luôn chứng tỏ mình là một trong những cái tên linh hoạt nhất giới công khi liên tục áp dụng nhiều chiến lược khéo léo nhằm tránh phải đối đầu trực diện với đối thủ hay 1 góc tiếp cận mới để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Cụ thể, cách đây 2 năm, hãng đã đi đầu trong việc ứng dụng kiểu thiết kế mô – đun lên flagship LG G5 nhằm mang đến cho người dùng có những trải nghiệm mới lạ, độc đáo.Tuy nhiên, kết quả lại không như mong đợi khi sản phẩm này không được thị trường đón nhận nhiệt tình.



Không hề nản chí, LG chuyển hướng tiếp cận, lần này hãng chọn giải pháp ra mắt sản phẩm kế nhiệm là LG G6 sớm hơn dự kiến. Tuy nhiên, chiến lược này lại bị giới chuyên gia cho rằng hãng đi trước để tránh LG G6 đối đầu trực tiếp với Samsung Galaxy S8/S8+. Không rõ sự thật là thế nào nhưng chiến lược này mang lại kết quả khá khả quan khi G6 được người dùng đón nhận nhiệt tình.

Và mới đây, 1 nguồn tin từ Phone Arena đã cho biết, LG sẽ tiếp tục áp dụng chiến lược đi trước đón đâu cho chiếc LG G7 sắp tới, thậm chí là sớm hơn cả thời điểm ra mắt G6. Nếu thông tin này chính xác thì LG G7 sẽ được trình làng trước cả Tết âm lịch 2018.

Bên cạnh đó, Phone Arena đã không quên đề cập đến thời điểm ra mắt của chiếc LG V30. Như những tin đồn trước đó thì V30 ra mắt vào tháng 8/2017 (sớm hơn LG V20), chi tiết này khá trùng khớp với thông tin mà PhoneArena vừa đăng tải.

Hiện thông tin về chiếc flaghip G7 còn khá ít, có lẽ chúng ta phải chờ thêm 1 thời gian nữa thì những thông tin xoay quanh thiết bị này mới dần lộ diện.


Bachlongmobile.com
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment