LG V30 được bán với giá cực thấp nhằm cạnh tránh trực tiếp với Galaxy Note 8

Báo cáo gần đây đến từ trang ETNews cho biết, LG sẽ giới thiệu LG V30 vào đầu tháng 09 và giá bán của thiết bị này sẽ rất thấp.

Việc LG hạ giá bán được nhiều chuyên gia nhận định rằng hãng muốn tạo ra ưu thế cho LG V30 khi thiết bị này ra mắt cùng thời điểm với Galaxy Note 8 (ra mắt 26/8).

Tuy nhiên, những lo ngại này được cho là khá thừa thải bởi bản thận chiếc chiếc LG V30 cũng không lép vế nếu so sánh với Galaxy Note 8.

Cụ thể, LG V30 sẽ được trình làng với kiểu thiết kế hoàn toàn mới và đương nhiên vẫn có màn hình phụ (đặc trưng của dòng V-Series).

2 cạnh viền màn hình được làm rất mỏng, Máy khởi chạy vi xử lý Snapdragon 835 khi xuất xưởng, dùng tấm nền OLED có hỗ trợ công nghệ VR thực tế ảo.



Ngoài ra, thiết bị này còn được tích hợp chip xử lý âm thanh Quad DAC mới nhất đến từ ESS. Không theo xu hướng hiện hành, LG V30 vẫn còn jack cắm chuẩn 3.5 mm. Máy được trang bị khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 và hệ thống camera kép ở mặt sau.

Về phần chiếc Galaxy Note 8. Dự kiến, thiết bị này sẽ có ngoại hình tương tự chiếc Samsung S8/S8+. Sử dụng màn hình vô cực Infinity Display, tỷ lệ màn hình đạt chuẩn 18,5:9 và sử dụng tấm nền màn hình Super AMOLED do Samsung tự sản xuất.

Về hiệu năng, Note 8 có thể lên kệ với vi xử lý Snapdragon 836 được tích hợp sẵn (đây là con chip mạnh mẽ nhất nửa cuối 2017), RAM có dung lượng 6GB và được trang bị camera kép ở mặt sau, cảm biến vân tay mặt lưng,…

Theo nguồn tin này, LG V30 sẽ có giá 700 USD tại thời điểm lên kệ, đây là mức giá thấp nhất tại thời điểm bán ra của những sản phẩm thuộc dòng V-Series.

Còn chiếc Galaxy Note 8 có thể được chào bán với giá trên 18 triệu ngay thời điểm bán ra.

Theo bạn, với mức giá này, bạn sẽ chọn LG V30 hay Galaxy Note 8 ?


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment