[Tin mới] Mặt sau của LG V30 được làm hoàn toàn từ kính để hỗ trợ sạc không dây

Gần đây, những thông tin liên quan đến chiếc flagship LG V30 sắp ra mắt của LG liên tục bị rò rỉ trên internet.

Dự kiến, chiếc điện thoại này sẽ được LG trình làng vào ngày 31/8 này, trước sự kiện IFA 2017 diễn ra. Và mới đây, một thông tin rất đắt giá, liên quan đến kiểu thiết kế của V30 đã bị rò rỉ.

Theo đó, tài khoản @OnLeaks trên Twitter vừa cho biết chiếc flagship này sẽ có mặt lưng được làm hoàn toàn từ kính để hỗ trợ cho khả năng sạc không dây. Qua đó, ta cũng có thể suy đoán ngoại hình của thiết bị này cũng sẽ khá giống với chiếc LG G6 với kim loại và kính là nền tảng trong thiết kế.

Về cấu hình, V30 sẽ xuất xưởng với chip xử lý Snapdragon 835, dung lượng RAM đến 6GB, chạy Android 7.0 Nougat khi xuất xưởng, màn hình OLED có kích cỡ 5.7 inch độ phân giải 2K, viền màn hình được thiết kế siêu mỏng và đặc biệt là sự xuất hiện của một màn hình phụ.



Hiện tại, nhiều thông tin cho rằng giá LG V30 sẽ rơi vào khoảng 699 USD (khoảng 17 triệu đồng). Dẫu vậy, những tin đồn này vẫn chưa được LG lên tiếng xác nhận vì thế chúng ta chỉ nên xem đây là những thông tin tham khảo.

Trong khoảng thời gian này (cuối tháng 8), cũng sẽ có 1 flagship khác của Hàn Quốc ra mắt, đó là chiếc Galaxy Note 8. Dự kiến, nó sẽ được Samsung giới thiệu vào ngày 26/08, giá bán rơi vào khoảng 18 triệu đồng.

Về Galaxy Note 8, đây sẽ là chiếc điện thoại mang nhiều cảm xúc đối với Samsung bởi nó là thiết bị thừa kế chiếc Note 7 yểu mệnh. Chính vì thế, nó đòi hỏi Samsung phải chuẩn bị thật kỹ để ra mắt 1 sản phẩm thật tốt nhằm lấy chiếm lại tình cảm của người dùng.

Do đó, nó sẽ vô tình gây áp lực lên chiếc LG V30 sắp ra mắt của LG. theo bạn, với mức giá không quá chênh lệch, cấu hình gần giống nhau, bạn sẽ chọn thiết bị nào ? LG V30 hay Galaxy Note 8 ?


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment