Cả thế giới ra đây mà nhìn. Không phải chờ đến 3/11, người đàn ông này đã có iPhone X trên tay

Theo đúng lịch trình do Apple đề ra trước đó thì vào 27/10 tới đây hãng mới cho phép iFan đặt hàng và đến 3/11 sẽ tiến hành giao hàng. Dẫu vậy, một người đàn ông tại Seoul đã bất ngờ “trên tay” thiết bị này, đây thực sự là một điều rất bất ngờ.

iPhone X là sản phẩm chủ lực của Apple trong năm nay. Tuy đã ra mắt nhưng thực tế sản phẩm này thế nào vẫn còn là bí mật đối với iFan. Vì thế việc 1 người nào đó đang sở hữu thiết bị này đã khiến cả thế giới phải “phát ghen”.



Cụ thể, trong bài viết mới nhất ra mắt vào sáng 30/9, tờ Insight của Hàn Quốc đã bất ngờ đăng tải hình ảnh 1 người đàn ông trên tàu điện ngầm đang sử dụng thiết bị này. Theo tờ báo chia sẻ thì bức ảnh này được người dân trên cùng chuyến tàu chụp lại.

Theo hình ảnh hiển thị trên mặt màn hình thì rõ ràng chiếc điện thoại này đang hoạt động, đặc biệt là giao diện rất giống với iOS 11 chứ không phải  iPhone X “hàng dựng” do Trung Quốc sản xuất. Đó là lí do mà cư dân mạng đang bàn tán xôn xao.

Màn hình mặt trước của thiết bị này cũng bị khoét sâu ở cạnh trên, đây là một đặc trưng của iPhone X. Những cạnh viền còn lại được làm siêu mỏng. Tóm lại, về ngoại hình và giao diện thì chiếc iPhone X trong ảnh giống iPhone X “made in Apple” đến 100%.

Hiện tại phía Apple vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận nào về tin này. Dự kiến, iPhone X sẽ lên kệ với 2 màu cùng 2 phiên bản bộ nhớ trong gồm: Đen và Trắng, bộ nhớ 64GB hoặc 256GB. Giá bán iPhone X 64GB ở mức 999 USD, còn bản 256GB là 1.049 USD.



Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment