Ra từ khuya hôm qua mà sáng nay đã có hơn 2.000 đơn hàng. Note 8 chính thức hồi sinh dòng Note

Sự cố Note 7 đã không làm Fan hâm mộ dòng Note mất lòng tin vào dòng điện thoại này.

Sau thời gian dài chờ đợi, Samsung Galaxy Note 8 đã chính thức ra mắt vào 22h đêm 23/8. Sau màn ra mắt không thể hoành tráng hơn là hàng ngàn đơn đặt mua thiết bị này được gửi đến các nhà bán lẻ.



Cụ thể, tại thời điểm bài viết này được đưa lên, lượng khách đặt mua Galaxy Note 8 đã đạt con số 2.000 đơn, trong đó khoảng 1.500 khách đã đặt tiền cọc. Nhiều khả năng con số này sẽ còn tăng mạnh trong ngày hôm nay và ngày mai. Những con số mà chúng tôi vừa chia sẻ ở đây chỉ tính riêng hệ thống Bạch Long Mobile, chưa kể những hệ thống lớn như Thế giới di động hay FPT Shop.

Tương tự những tin đồn trước đó, Galaxy Note 8 ra mắt với kích thước 6.3 inch, độ phân giải QuadHD+ cùng kiểu thiết kế màn hình vô cực Infinity Display.

Điểm nhấn đáng chú ý trên chiếc điện thoại này chính là hệ thống camera kép ở mặt lưng và đây cũng là chiếc camera phone đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ chống rung quang học OIS ở cả 2 cảm biến có khả năng mang đến cho người dùng những bức ảnh chụp siêu nét cho dù chủ thể dịch chuyển hay tay cầm camera bị run.

Đi kèm với ngoại hình, camera khủng là hiệu năng khủng nhất hiện nay gồm chip xử lý Snapdragon 835 (hoặc Exynos 8895 tùy thị trường), dung lượng RAM 6GB, chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat. Bút S-Pen thần thánh trên dòng Note cũng tái xuất trên thiết bị này với nhiều cải tiến sáng giá. Tất nhiên, máy cũng có khả năng chống nước IP68. Dẫu vậy, thỏi pin của Note 8 không quá ấn tượng chỉ với 3.300 mAh, có sạc nhanh.




Chia sẻ Google Plus
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

1 comments: