Lô hàng iPhone X thứ nhất đã xuất quan. Về Việt Nam giá bán có thể lên đến 50 triệu đồng

Chúng ta đang có 2 tin xấu và 1 tin tốt về chiếc iPhone X.

Được biết, tờ Tân Hoa Xã thông báo Foxconn đã vận chuyển 46,5 ngàn chiếc iPhone X ra khỏi Trung Quốc để đến với các thị trường trên thế giới. Thông tin này đồng nghĩa iPhone X sẽ lên kệ đúng với dự kiến trước đó, đây thực sự là một tin vui cho iFan.



Tuy nhiên, đi kèm với đó 2 tin xấu. Đầu tiên, với sản lượng 46,5 ngàn chiếc thì chỉ 1 lượng nhỏ iFan trên thế giới mới may mắn mua được thiết bị này. Tin xấu kế tiếp chính là giá bán của sản phẩm này có thể bị đẩy lên đến 50 triệu do ảnh hưởng của việc khan hiếm hàng.

Một thời gian sau ngày mở bán, sản lượng iPhone X mới có thể trở lại bình thường với 400.000 chiếc 1 tuần. Theo các chuyên gia, dù sản lượng được cải thiện lên 400.000 chiếc nhưng có vẻ nó vẫn không đáp ứng được nhu cầu quá cao của iFan trên toàn thế giới, nhất là với 1 chiếc iPhone mới lạ thế này.

Được biết, iPhone X là chiếc điện thoại kỉ niệm 10 năm thành lập công ty nên nó được sản xuất mới hoàn toàn so với những thế hệ iPhone trước đó. Cụ thể, máy sở hữu màn hình OLED, chip xử lý A11 Bionic, công nghệ nhận dạng khuôn mặt FaceID mà Apple vừa phát minh, kiểu thiết kế viền siêu sexy.

Dự kiến, Apple sẽ cho phép đặt mua thiết bị này vào ngày 27/10 và chính thức bán ra vào ngày 3/11. Về giá bán, trên siêu phẩm này, người dùng có 2 tùy chọn bộ nhớ gồm 64GB (có giá 999 USD) và 256GB (có giá 1.049 USD).



Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment