Trả góp Online không cần đến Shop. Được hưởng thêm lãi suất hàng tháng 0%

Nhu cầu sở hữu 1 chiếc điện thoại đang tăng cao trong thời gian qua, nhất là đối với những sản phẩm cận cao cấp hay flagship.Tuy nhiên, cái khó ở đây là giá bán quá cao khiến rất nhiều khách hàng phải tạm dừng mơ ước của mình.

Nếu “không may” rơi vào tình cảnh này, bạn sẽ làm thế nào ? Để chúng tôi gợi ý nhé. Cứ đến thẳng các cửa hàng, hệ thống bán lẻ để trả góp. Có lẽ bạn chưa biết, ngoài các mặt hàng điện máy như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt,… thì điện thoại cũng là loại sản phẩm được người dùng trả góp rất nhiều.

Khi tham gia thanh toán bằng cách thức này, người dùng không cần phải có 1 khoản tiền quá lớn mới sở hữu được sản phẩm mà mình mơ ước. Thay vào đó, chúng ta chỉ cần thanh toán 10 – 30% giá bán, số còn lại sẽ thanh toán trong thời hạn 6 – 12 – 18 – 24 tháng, nếu may mắn bạn còn có thể hưởng mức lãi suất 0%.

Điều đáng nói nữa chính là thủ tục trả góp khá đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh và đặc biệt là khả năng đậu gần như 80%. Chưa kể, cách thức thanh toán này vừa được nâng lên một tầm đẳng cấp hơn với tính năng Trả góp – không phải đến Shop. Điều đó đồng nghĩa người dùng chỉ việc ngồi tại nhà vẫn có thể mua hàng, thanh toán. Sau đó, cửa hàng bán lẻ sẽ nhanh tay chuyển hàng đến tay người dùng.

Và sau đây là chương trình trả góp, không phải đến Shop mà Bạch Long đang triển khai.

Phạm vi áp dụng: toàn bộ showroom

Điều kiện áp dụng: sản phẩm giá từ 3 triệu

Hồ sơ: KHÔNG CẦN THỦ TỤC


Đặc biệt, có thẻ tín dụng thanh toán quốc tế trả sau của Sacombank, HSBC, VP Bank,… người dùng còn được hưởng lãi suất 0%. Xem nội dung chi tiết chương trình tại trang web này
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment