FaceID trên iPhone X bị lừa bởi anh em sinh đôi ?

FaceID, công nghệ nhận dạng khuôn mặt được Apple chọn làm ứng cử viên thay thế cho TouchID trong việc bảo mật máy. Tuy được Apple quảng bá là thông minh tuyệt đỉnh, không thể bị đánh lừa bởi tấm ảnh chụp, đội thêm nón, để râu, ốm đi, béo lên và ngay cả anh  em song sinh cũng không qua mặt được hệ thống này. Vậy sự thực có đúng với những gì mà Táo quảng cáo ? Mời bạn theo bài viết sau

Để thực hiện đoạn clip này, hai trang báo đình đám là Business Insider và Mashable đã mời vài cặp song sinh để tham gia buổi thử nghiệm. Đầu tiên, một trong 2 người sẽ cài đặt FaceID và bài “test hàng” FaceID sẽ được thực hiện qua 2 vòng.

Vòng đầu tiên là thử khả năng nhận dạng của FaceID khi người dùng đeo kính, quàng khăn hay đội nón và kết quả thì đúng như Apple chia sẻ, nó quá thông minh.

Kế đó là bài thử thách nhờ người anh  em song sinh còn lại mở khóa FaceID, đây có vẻ là điều mà iFan thắc mắc nhiều nhất. Và một lần nữa, iPhone X đã khiến người dùng không thất vọng. FaceID hoạt động quá thông minh và không dễ dàng bị 1 khuôn mặt gần như nhau đánh lừa.



Nói về thời gian lên kệ của iPhone X, vào ngày 03/11 tới đây, Apple sẽ chính thức mở bán thiết bị này. Nếu không có gì thay đổi thì sản phẩm này cũng sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam ngay trong ngày hôm đó.

Về giá bán iPhone X, chắc chắn trong những ngày đầu tiên về Việt Nam, sản phẩm này sẽ có giá không dưới 50 triệu, thậm chí có thể lên đến 100 triệu cho bản 256GB trong ngày 3/11. Do đó, cách tốt nhất là bạn nên chờ 1 thời gian nữa, có thể là 07 ngày, khi đó lượng máy về nước sẽ dồi dào hơn, nhờ đó giá bán sẽ tốt hơn rất nhiều.

Còn trong trường hợp không quan tâm đến vấn đề tài chính, bạn có thể chọn mua iPhone X xách tay tại một số hệ thống lớn tại Sài Gòn hoặc Hà Nội để được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất



Chia sẻ Google Plus
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

1 comments:

  1. Bộ chăn ga gối Sông Hồng Home Collection SH_ H17 048 GA RÈM với tông vàng kết hợp thêu hoa văn nhẹ nhàng, line trắng làm điểm nhấn tinh tế. Một thiết kế hoàn hảo làm sang trọng căn phòng ngủ cao cấp của bạn.

    ReplyDelete