Mua trả góp tại TPHCM (Bạch Long Mobile), nhận ngay lãi suất 0%, cơ hội trúng vàng

Lượng khách tham gia mua trả góp tại TPHCM đang có xu hướng phát triển nhanh trong những năm trở lại đây, nhất là trong ngành hàng điện thoại, máy tính bảng. Với đại đa số người dùng, đây là 1 hình thức thanh toán rất tiện lợi, bạn không cần chi trả 1 "cục tiền" ngay tức khắc mà vẫn mua được những chiếc điện thoại hàng đầu như iPhone X hay Galaxy Note8.


Trong những ngày cuối năm 2017, nhằm mang đến cho người dùng những khuyến mãi thiết thực nhất như 1 lời cảm ơn, Bạch Long Mobile sẽ áp dụng 2 ưu đãi hấp dẫn cho khách mua trả góp, đó là lãi suất 0% và cơ hội trúng đến 10 lượng vàng.


iPhone 7 Plus đang là sản phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm của khách mua trả góp nhất

Ngoài những khuyến mãi khi mua trả góp, đến Bạch Long Mobile mua hàng trong tháng 12 này, khách hàng còn có cơ hội tiết kiệm  cho mình từ vài trăm đến vài triệu so với việc mua tại các hệ thống hay cửa hàng khác. Ví dụ, mua Galaxy Note8 tại Bạch Long sẽ tiết kiệm được đến 4 triệu...

Chưa hết, những người khách này còn được hưởng ưu đãi NHÂN ĐÔI BẢO HÀNH, ví dụ như khi mua điện thoại qua sử dụng, thời gian bảo hành sẽ được nhân đôi từ 6 tháng lên  12 tháng. Còn nếu mua máy chính hãng, máy mới 100%, thời gian bảo hành sẽ được tăng từ 12 tháng lên thành 24 tháng.

Mua trả góp tại Bạch Long Mobile, người mua hàng không cần chuẩn bị những hồ sơ quá rườm rà. Nếu khoản vay dưới 10 triệu, chỉ cần CMND + Hộ khẩu (hoặc Bằng lái), còn nếu vay từ 10 triệu, hồ sơ cần có CMND + Hộ khẩu + hóa đơn điện nước hay internet. Đặc biệt, thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh và tỷ lệ đậu hồ sơ tại Bạch Long Mobile khá cao.

Thông tin chi tiết mua trả góp tại TPHCM (bạch long mobile): bachlongmobile.com/mua-tra-gop

Chia sẻ Google Plus
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

1 comments:

  1. Ông Nguyễn Văn Tiến tích trữ khoảng 7 tấn đầu đạn cũ từ việc mua phế liệu nhằm tái chế. Chủ kho phế liệu phát nổ ở Bắc Ninh bị khởi tố

    ReplyDelete