Cảm nhận về Honor 10, chiếc điện thoại khiến bạn “rụng tim” khi gặp lần đầu


Có thể nói Honor 10 chính là chiếc điện thoại tầm trung hoàn hảo nhất thời điểm hiện tại. Máy sở hữu 1 loạt các chi tiết “ăn tiền” như hiệu năng khá, thiết kế tai thỏ, tích hợp AI… đặc biệt là phiên bản màu Phantom Blue và Phantom Purpule với khả năng chuyển màu khi người dùng thay đổi góc nhìn.

Cấu hình

Honor 10 sở hữu con chip Kirin 970 mạnh mẽ nhất của Huawei hiện nay. Phiên bản bán tại Việt Nam có dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ 128GB, hai thông số khá ấn tượng. Ngoài ra, sản phẩm này còn có 1 tùy chọn RAM 6GB, ROM 256GB cho những khách hàng có nhu cầu lưu trữ nhiều hơn. Cả hai phiên bản đều hỗ trợ mở rộng bộ nhớ qua khe cắm thẻ microSD.



Khả năng chụp ảnh

Thông số camera của Honor 10 hết sức ấn tượng. Chúng ta được trang bị hệ thống camera kép gồm 1 cảm biến 16MP và 1 cảm biến 24MP (đơn sắc), cao hơn chút ít so với Huawei View 10 trước đó.

Trên thực tế, nếu chỉ sở hữu những thông số trên, khả năng chụp ảnh của Honor 10 chắc chắn sẽ không khiến người dùng chú ý. Có một chi tiết mà chúng ta không thể bỏ qua khi nhắc đến camera trên model này chính là dòng chữ “AI camera” – nhấn mạnh việc Honor đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo thông minh vào hệ thống chụp ảnh.


Một bức ảnh được chụp từ camera sau của Honor 10

Điện thoại Honor 10 sở hữu thỏi pin có dung lượng 3.400 mAh. KÍch cỡ màn hình 5.84 inch, dùng tấm nền LCD, tỷ lệ màn hình 19:9 thời thượng cùng độ phân giải FullHD+, cho phép hiển thị hình ảnh vô cùng rõ nét.

Thiết kế

Mặt trước Honor 10 ghi điểm với người dùng nhờ kiểu thiết kế tai thỏ đình đám tương tự iPhone X, các cạnh viền được làm rất mỏng giúp diện tích hiển thị nội dung được mở rộng tối đa.

Cạnh dưới màn hình là nút Home với cảm biến vân tay siêu âm có độ nhạy và độ an toàn khá cao. Khung máy được sản xuất trên nền tảng kim loại nguyên khối, mặt lưng được ốp kính sang trọng và có 4 tùy chọn màu gồm Đen, Xanh dương, Phantom Blue, Phantom Purple.



Công bằng mà nói thì chính việc bổ sung 2 tùy chọn màu Phantom Blue và Phantom Purple với khả năng chuyển sắc đã giúp thiết bị này thu hút được sự chú ý của người dùng, bởi kiểu thiết kế tai thỏ đã trở thành điều quá bình thường trong phân khúc Android tầm trung hiện nay.

Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment