Samsung Galaxy S8 có thêm 1 phiên bản với lớp vỏ hoàn toàn mới

Nói đùa với bạn thôi chứ thực tế đây là một chiếc Galaxy S8 vỏ trong, được “độ” từ phiên bản đen bóng. Để làm được việc này, người độ phải cạo bỏ lớp sơn mặt lưng và tiến hành thêm vài “động tác” nhỏ để hô biến nó thành lớp vỏ trong suốt.

Cách đây chừng chục năm, tôi từng sở hữu 1 bộ Play Station 2 với lớp vỏ trong suốt và kể từ đó tôi thực sự chết mê với những món đồ công nghệ có vỏ trong suốt bởi chúng ta cỏ thể nhìn thấy rõ ràng từng chi tiết và linh kiện bên trong. Đối với 1 dân công nghệ như tôi thì lớp vỏ này còn quyến rũ gấp ngàn lần so với những chiếc vỏ dát vàng, nạm kim cương hàng ngàn USD.



Và có lẽ chàng trai trên kênh JerryRigThing của Youtube cũng có niềm đam mê như tôi, vì thế mà chàng YouTuber này đã tự tay độ lại mặt lưng của chiếc Galaxy S8 để biến nó trở nên trong suốt.

Để đạt được điều này, Youtuber đã phải tiến hành cạo bỏ lớp sơn ở mặt lưng chiếc Galaxy S8 sau đó tiến hành bỏ bớt vài chi tiết như loa ngoài hay cụm camera phía sau.

Và kết quả cuối cùng có được thực sự ấn tượng khi chiếc Galaxy S8 xuất hiện với vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt, từ lớp vỏ đen bóng sang trọng, chúng ta đã có 1 chiếc điện thoại với vỏ trong suốt và có thể nhìn thấu tất cả mọi linh kiện bên trong.

Chuyện này thực sự rất thú vị nhưng tôi khuyến cáo bạn đừng nên gây ấn tượng với mọi người bằng cách tự làm thử tại nhà nếu không muốn “bỏ” tiền ra shop mua thêm 1 chiếc Galaxy S8. Trường hợp bạn phẩu thuật thành công thì chắc chắn chiếc điện thoại của bạn cũng bị mất bảo hành.


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment