Bộ ảnh “3 màu” đep ngỡ ngàng của Galaxy S8 lộ diện trước ngày ra mắt

Mới đây, bộ ảnh Galaxy S8 với 3 phiên bản màu vừa xuất hiện trên mạng internet, lập tức những shot hình này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Cụ thể, một chuyên gia tin đồn rất uy tín đã đăng tải bộ ảnh này lên trang cá nhân Facebook của mình. Thông qua những shot ảnh này, ta thấy Galaxy S8 sắp ra mắt sẽ có ít nhất 3 màu tùy chọn, trong đó phiên bản Tím “mắm tôm” là sự bổ sung mới nhất.



Không rõ Galaxy S8 sẽ xuất hiện với bao nhiêu tùy chọn màu sắc nhưng nhiều khả năng phiên bản Xanh San hô có thể sẽ không xuất hiện. bởi hàng loạt những bức ảnh rò rỉ gần đây đều không có mặt của bản màu này.

Dự kiến, Galaxy S8/S8 Plus sẽ ra mắt ở New York vào ngày 29/3. Tại sự kiện ra mắt, ngoài S8/S8 Plus, Samsung có thể sẽ trình làng thêm vài sản phẩm gồm kính thức tế ảo, camera 360 độ,…



Sau sự kiện ra mắt 1 tháng, Samsung sẽ chính thức bán bộ đôi này vào ngày 28/4. Thông qua lịch lên kệ này ta có thể dự đoán Samsung Galaxy S8 chính hãng sẽ có mặt tại Việt Nam vào giữa tháng 5.



Nếu muốn trải nghiệm sớm thiết bị này, bạn có thể mua Samsung Galaxy S8 xách tay được chào bán tại một số cửa hàng. có thể những sản phẩm thuộc dòng này sẽ sớm có mặt tại nước ta, chậm nhất là 3 ngày sau khi Samsung bán ra.


Giá bán Galaxy S8 khởi điểm từ 744 euro, trong khi đó Galaxy S8 Plus sẽ là 899 euro.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment