LG G6 được chào bán tại Úc với giá 780 USD.

Dự kiến, thiết bị này sẽ do nhà mạng Telstra nổi tiếng tại Úc phân phối độc quyền và chính thức bán ra vào ngày 28/3 tới đây. Giá bán sẽ rơi vào khoảng 1.008 AUD, gần 16 triệu đồng. Mức giá này tương đương với những chiếc LG G6 xách tay đang được chào bán tại Việt Nam.

Với LG G6 do nhà mạng này cung cấp, người dân có Úc có 2 hình thức thanh toán. Một là thanh toán bằng cách trả thẳng 1 lần. hoặc sử dụng mạng do đơn vị này cung cấp, chỉ cần trả trước 55 USD và thanh toán hàng tháng từ 17 – 27 USD tùy khách hàng lựa chọn.



LG G6 là một trong những chiếc smartphone rất đáng chú ý tại sự kiện MWC 2017 vừa qua. Tuy không được trang bị chip Snapdragon 835 khủng nhất 2017 nhưng máy vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ phía các chuyên gia công nghệ.

Còn về phía người dùng, LG G6 nhận được sự quan tâm đặc biệt của tất cả khách hàng xứ kim chi. Theo đó, chỉ tính ngày đầu mở bán, LG đã thu về 30.000 đơn đặt hàng. Con số này tiếp tục tăng trưởng không dừng, đỉnh điểm là 82.000 đơn đặt hàng tính đến ngày 02/03.

Doanh số khủng của LG G6 đã khiến Samsung  thực sự “toát mồ hôi hột”, nagy sau đó hãng công nghệ lền tung ra 1 đoạn clip ngắn để giới thiệu về ngày ra mắt của 2 siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus nhằm giúp khách hàng nhận ra còn 2 siêu phẩm hấp dẫn hơn rất nhiều đang chuẩn bị ra mắt.


LG G6 chính hãng dự kiến sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào đầu tháng 4. Giá LG G6 vẫn chưa được tiết lộ.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment