Người dùng Note5 tại một số quốc gia sau chuẩn bị nah65n được cập nhật Android 7.0

Sau Thổ Nhĩ Kỳ, Samsung đang có kế hoạch tung Android 7.0 cho những người dùng Galaxy Note 5 có mã hiệu SM-N920A tại một số quốc gia sau: Ả-rập Xê – út, Irac, Pakistan, Israel, Palestine, Ma-rốc,…

Những ngày trước đó, khách hàng sở hữu Note 5 với tên mã N920CXXU3 tại những quốc gia này cũng đã được cập nhật phiên bản này. Vì thế, người dùng siêu phẩm Note 5 tại Việt Nam cũng có quyền hi vọng sẽ được Samsung cập nhật phần mềm này vào 1 ngày không xa.

Được biết, lộ trình cập nhật Android 7 cho các thiết bị dòng Galaxy của Samsung sẽ được tiến hành từ tháng 2 đến hết tháng 11.



Một chi tiết khá bất ngờ là những sản phẩm giá rẻ cũng được hãng hỗ trợ phần mềm này. Tất nhiên, những thiết bị này sẽ nhận được sự hỗ trợ chậm hơn những sản phẩm mới và cao cấp hơn.

Galaxy Note 5 là một sản phẩm khá đình đám cùng Galaxy S6 Edge Plus vào năm 2015. Tuy nhiên, phiên bản kế nhiệm Galaxy Note 7 lại không được may mắn như thế khi vấp phải sự cố nổ pin gây thiệt hai cho hãng đến hàng tỉ USD.

Dẫu vậy, đây cũng là chuyện của quá khứ và hãng cũng đã giải quyết sự cố khá êm xuôi. Giờ đây, mọi sự chú ý của Samsung đều được đổ dồn về chiếc Galaxy S8 và S8 Plus sắp ra mắt.

Một nguồn tin thân cận vừa cho biết, mọi công đoạn chuẩn bị cho sự kiện ra mắt bộ đôi này đã - đâu – vào – đó. Dự kiến, hãng sẽ vén màn bí mật bộ đôi siêu phẩm này vào 29/3 tới đây. Và chính thức bán ra vào cuối tháng 4.

Theo như mọi năm, S8 chính hãng sẽ được Samsung chào bán tại Việt Nam sau khi lên kệ tại quê nhà 1 tháng. Như vậy, để trải nghiệm những chiếc s8 chính hãng, người dùng phải chờ đến tháng 6 này.


Thế nhưng, bạn cũng có thể mua Galaxy S8 xách tay tại Bạch Long Mobile để trải nghiệm sớm thiết bị này.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment