Tương tự S7 Edge, Galaxy S8/S8 Plus cũng có phiên bản màu Xanh Coral

Tin vui cho các SamFan, bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus cũng sẽ có phiên bản màu xanh Coral, tuy nhiên không rõ Samsung sẽ ra mắt phiên bản này vào lúc nào, ngay ngày 29/3 hay sau đó 1 thời gian như cách làm trước đó trên S7 Edge.

Cách đây không lâu, chuyên gia tin đồn Evan Blass đã tiết lộ vài màu sắc sẽ có trên Galaxy S8 và S8 Plus, trong đó có màu Vàng ánh kim, Đen và 1 màu mới là Tím Mộng mơ.



Ngay thời điểm thông tin này được lan truyền, rất nhiều SamFan tỏ ra tiêu cực khi không thấy sự xuất hiện của màu Xanh Coral – một phiên bản bán rất chạy trên Galaxy S7 Edge.

Có vẻ như sự lo lắng của SamFan là hơi sớm, bởi cách đây 1 giờ, một nguồn tin thân cận với đại gia Kim chi cho biết Xanh Coral sẽ tiếp tục “góp vui” trên bộ đôi này.

Một điều khá đáng tiếc, nguồn tin này không cho biết Samsung sẽ trình làng phiên bản này vào thời điểm nào. Ngay tại sự kiện ra mắt ngày 29/3 tới đây hay 1 thời gian sau đó. Cho dù thế nào thì thông tin này chắc chắn cũng đủ làm thỏa mãn SamFan.

Một số thông tin đáng chú ý về Galaxy S8/S8 Plus bào gồm: lên kệ ngày 28/4 tại Hàn Quốc. giá bán S8 có thể là 744 euro và S8 Plus là 899 euro. Samsung Galaxy S8 chính hãng c ó thể được bán ra tại Việt Nam vào đầu tháng 6. S8/S8 Plus sẽ chạy chip Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 tùy thị trường,…


Xem thông tin chi tiết Galaxy S8 tại đây
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment