Những lý do bạn nên sở hữu OPPO F3 Plus ngay bây giờ

OPPO F3 Plus là tân binh mới nhất mà OPPO vừa mang đến cho người dùng Việt Nam. Tương tự những sản phẩm trước đó, OPPO F3 Plus mang đậm phong cách “cameraphone” với camera selfie ở mặt trước. Với tính năng này, F3 Plus trở thành chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu camera kép tự sướng.

Không những thế, F3 Plus còn chứng tỏ mình là 1 chiếc smartphone tầm trung đáng mua nhất thời điểm hiện tại với vẻ ngoài sang trọng, cấu hình ấn tượng cùng nhiều công nghệ hiện đại khác. Sau đây chúng ta hãy cùng đi vào chi tiết sản phẩm



Như đã đề cập ở trên, OPPO F3 Plus là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu camera kép tự sướng. Trong đó một ống kinh 16MP đảm nhiệm chức năng chụp xóa phông, ống kính còn lại 8MP cùng góc chụp rộng đến 120 độ. Nhờ đó, thiết bị này sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh tự sướng ảo dịu mà không một chiếc smartphone nào có thể làm được.

Màn hình cực lớn và độ phân giải cao cũng là một chi tiết rất đáng ghi nhận trên F3 Plus. Với kích cỡ 6 inch Full HD, thiết bị này được xếp vào hàng ngũ những chiếc Phablet. Màn hình rộng, chất lượng ảnh rực rỡ hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng ấn tượng.



Vẻ ngoài F3 Plus khá sang trọng với kiểu thiết kế kim loại thời thượng. Hầu hết các chi tiết nhỏ trên thân máy đều được chế tác tỉ mỉ, độ hoàn thiện cao. Điểm nhấn trong cách thiết kế chính là dải ăn – ten mảnh mặt lưng. Hãng cho biết, cách thiết kế này được lấy cảm hứng từ những khuông nhạc với 6 sợi thanh, mảnh.

Mặc dù được định vị là 1 chiếc cameraphone nhưng OPPO vẫn khá “chịu chơi” khi đầu tư cho F3 Plus 1 hiệu suất khá ổn, chơi game 3D đồ họa cao hay xử lý đa nhiệm đều rất mượt. Bộ nhớ trong 64GB khá lớn cùng khe cắm thẻ microSD cho phép người dùng thoải mái lưu trữ hình ảnh, videoclip,…



Tất nhiện đi kèm 1 màn hình lớn, hình ảnh rõ ràng không thể thiếu viên pin với dung lượng khủng. Ở OPPO F3 Plus, người dùng được trang bị 1 viên pin có dung lượng đến 4.000 mAh. Mức dung lượng này cho phép mở rộng thời gian chờ lên đến 12 ngày, tương đương 248 giờ.


Để giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc 1 cách đáng kể, OPPO không quên tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC cho F3 Plus, tính năng này cho phép người dùng sạc 5 phút cho thời gian sử dụng đến 2 giờ đồng hộ.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment