iPhone 8 ra mắt sẽ áp đảo phần còn lại của thế giới và đây là lí do

Một thông tin thân cận với Apple vừa cho biết hãng đã kí 1 hợp đồng mới để đặt mua thêm 50 triệu chiếc vi xử lý A11. Qua đó nâng tổng số lượng chip lên thành 230 triệu con, nhiều nhất trong lịch sử của Apple.

Cụ thể, tờ Digitimes đã chia sẻ, Apple vừa kí hợp đồng mua thêm 50 triệu chiếc vi xử lý A11 với TSMC – đối tác sản xuất chip hàng đầu của Táo khuyết. Như vậy, trong năm nay, TSMC sẽ chịu trách nhiệm cung cấp 230 triệu con chip cho Apple trong năm 2017 này.



Được biết, thế hệ iPhone 2017 sắp tới sẽ có đến 3 phiên bản. Trong đó, bao gồm iPhone 7S, iPhone 7S Plus và iPhone 8. Hai chiếc iPhone 7S/7S Plus là bản nâng cấp nhẹ nhàng của iPhone 2016 và iPhone 8 là chiếc iPhone đáng chú ý nhất.

Theo tin đồn, iPhone 8 sẽ mang nhiều cải tiến sáng giá nhất kể từ thế hệ iPhone 6/6 Plus 2014. Chiếc điện thoại này hứa  hẹn sẽ mang nhiều tính năng nổi bật như sử dụng màn hình OLED, kiểu thiết kế màn hình cong 2 cạnh, nút Home bị khai tử, cải tiến hệ thống camera,…

Trái ngược hoàn toàn với iPhone 8. iPhone 7S/7S Plus không có quá nhiều nổi bật, có thể sẽ cải tiến vài chi tiết nhưng chắc chắn là không được trang bị tấm nền OLED và có kiểu thiết kế đột phát.

Dự kiến, iFan sẽ được giới thiệu 3 chiếc điện thoại này tại 2 sự kiện. Trong đó, iPhone 7S, 7S Plus sẽ ra mắt vào tháng 9 và iPhone 8 ra mắt vào tháng 11.


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment