Lộ thêm nhiều thông tin đáng chú ý về iPhone Edition

Thiết bị này được cho là sở hữu khung thép không gỉ tương tự Apple Watch, camera kép mặt lưng được xếp dọc, có hỗ trợ thực tế ảo. Trong khi đó, hai chiếc iPhone khác là 7S/7S Plus sẽ có kiểu thiết kế tương đương iPhone 7/7 Plus.

Theo trang Mac Otakara, chiếc iPhone đặc biệt - kỉ niệm 10 năm thành lập Apple – sẽ có kiểu thiết kế khung thép không gỉ, 2 mặt trước/sau được làm từ kính. Kiểu thiết kế này cũng được ông hoàng tin đồn Ming-Chi Kuo xác nhận và cho biết vẻ ngoài iPhone 8 sẽ không có nhiều khác biệt so với iPhone 4.



Bên cạnh đó, tờ báo này còn cho biết khung thép mà Apple sẽ sử dụng là loại chất liệu mới, chính xác nó là phiên bản nâng cấp của loại thép dùng cho Apple Watch trước đó. MẶt trước/mặt sau sẽ được ốp 2 lớp kính cong 2.5D cao cấp.

Một chi tiết rất thú vị là Mac Otakara cho rằng chiếc iPhone đặc biệt này sẽ có cụm camera kép iSight xếp dọc, tương tự với những bức ảnh rò rỉ cách đây vài tuần. Cụm camera này cũng sẽ hỗ trợ thực tế ảo VR.

Cho tới thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết chiếc iPhone đặc biệt này sẽ có tên gọi là gì. iPhone 8, iPhone X hay iPhone Edtion ?

Trái ngược hoàn toàn với chiếc iPhone đặc biệt, iPhone 7S/7S Plus sẽ có kiểu thiết kế giống với iPhone 7/7 Plus.

Dự kiến, 2 chiếc iPhone này sẽ ra mắt tháng 9 như thông lệ còn iPhone Edition sẽ ra mắt tháng 11. Nhiều báo cáo còn cho rằng iPhone Edition sẽ ra mắt năm sau. Dẫu sao, những thông tin này vẫn chỉ là tin đồn, phía Apple vẫn chưa xác nhận. Do đó, chúng ta hãy cứ hi vọng, iPhone đặc biệt sẽ góp mặt vào năm nay.


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment