Trái ngược mọi năm, Galaxy Note 8 có thể ra mắt trễ hơn

Có thể Galaxy Note 8 sẽ được ra mắt trễ hơn những năm trước 1 tháng nếu Samsung đồng ý lời mời của Giám đốc điều hành IFA – sự kiện triển lãm điện tử.

Cụ thể, trong một bài trả lời phỏng vấn, CEO IFA là ông Jens đã ngỏ lời mời Samsung tổ chức sự kiện ra mắt Note 8 tại IFA năm nay. Chưa hết, ông còn đưa ra vài dẫn chứng hết sức hấp dẫn nhằm lôi kéo đại gia công nghệ này: “Sự kiện IFA của chúng tôi là nơi thu hút nhiều phương tiện truyền thông bậc nhất thế giới. Và điều đó sẽ rất có ích đối với 1 sản phẩm nhằm níu kéo lại danh tiếng cho dàng Note như Galaxy Note 8.”



Nếu Samsung chấp nhận lời mời hết sức dễ thương này thì Note 8 sẽ ra mắt vào tháng 9 này tại Berlin, tức là trễ hơn 1 tháng so với Note 5, Note 7. Đề nghị này có vẻ khá phù hợp với hoàn cảnh “đặc biệt” của chiếc Note 8 khi Samsung cần thêm thời gian để nghiên cứu, tránh đi làm vết xe đổ của Note 7.

Không biết phía Samsung sẽ phản ứng thế nào trước lời đề nghị này nhưng có một điều chắc chắn là Samsung cũng sẽ tham gia sự kiện này nhưng ở những dòng đồ dùng gia dụng như smart tivi, máy giặt,…

Hiện tại, thông tin và giá Galaxy Note 8 vẫn chưa được Samsung tiết lộ. nhưng theo tin đồn thì nó sẽ có kích cỡ rất lớn và thiết kế tương tự Galaxy S8/Galaxy S8 Plus. Đi kèm với đó là camera kép ở mặt lưng cùng nhiều tính năng hiện đại khác.


Bạch Long Mobile  
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment