OPPO F3 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt. Nhìn phát mê !

Chỉ còn chưa đến 02 ngày nữa, OPPO sẽ chính thức giới thiệu OPPO F3 tại thị trường Việt Nam, dự kiến ra mắt vào ngày 04/05 và chính thức bán ra vào ngày 18/05 này, giá bán từ 7,99 triệu đồng.
Sau màn ra mắt thành công của chiếc OPPO F3 Plus, OPPO tiếp tục tung F3 nhằm thỏa mãn nhu cầu của những khách hàng muốn sở hữu 1 chiếc smartphone selfie camera kép nhưng có kích cỡ nhỏ hơn.

Thông qua những bức ảnh thực tế này ta có thể nhận thấy F3 thực tế chỉ là phiên bản thu nhỏ của chiếc F3 Plus. Điều này đồng nghĩa OPPO F3 vẫn sở hữu hệ thống camera kép selfie ảo dịu với 1 ống kính chụp ảnh xóa phông và 1 ống góc rộng cho phép selfie nhóm thoải mái.



Theo như OPPO quảng cáo thì F3 sẽ khởi chạy Android 6.0 giao diện Color 3.0, chạy chip của nhà sản xuất Mediatek chứ không phải Snapdragon của Qualcomm. Cụ thể, F3 sẽ mang trong mình chip MT6750T còn F3 Plus là chip Snapdragon 653, điều này đồng nghĩa với việc F3 Plus sẽ mạnh hơn F3 một chút.



Bên cạnh đó, F3 sẽ được trang bị RAM 4GB, ROM 64GB và có hỗ trợ khe cắm thẻ micro SD. Như đã đề cập, F3 là phiên bản thu nhỏ của F3 Plus do đó mản hình của chiếc smartphone này cũng sẽ nhỏ hơn, 5.5 inch so với 6 inch. Tuy nhiên, cả hai thiết bị đều có độ phân giải đạt chuẩn Full HD. Việc kích cỡ nhỏ hơn, độ phân giải giống nhau sẽ giúp OPPO F3 có khả năng hiển thị hình ảnh ấn tượng hơn.


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment