[Tin Hot] – Nokia 8 bất ngờ ra mắt vào tháng sau ?

Điều đó cũng không phải là vô lý bởi 03 thiết bị khác của Nokia là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 chắc chắn sẽ xuất hiện vào tháng tới.

Chưa hết, một thông tin mới đây vừa lên tiếng cho biết, Nokia 8 cũng sẽ xuất hiện tại dịp ra mắt này. Tuy nhiên, nguồn tin này lại không dẫn được chứng cớ xác thực do đó chuyện này còn khiến khá nhiều cư dân mạng bàn luận.



Cụ thể, một nguồn tin khá thân cận với HMD Global vừa cho rằng Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ xuất hiện tại Ấn Độ vào tháng 6, tuy nhiên nguồn tin này lại không đề cập đến chiếc Nokia 8.

Trước ngược hoàn toàn với nguồn tin này, tờ Pocketnow lại quả quyết rằng Nokia 8 cũng sẽ xuất hiện vào tháng sau, cũng trong sự kiện này. Dẫu khá mạnh miệng nhưng tờ báo này không đưa ra được bằng chứng để xác thực.

Mặc dù trở lại thị trường được một thời gian nhưng hãng vẫn chưa cho ra mắt 1 chiếc flagship nào, do đó những thông tin về siêu phẩm Nokia 8 luôn khiến các “thần dân” của Nokia phải đứng ngồi không yên.

Theo tin đồn không chính thống trước đó, Nokia 8 sẽ có kích cỡ khoảng 5.5 inch, độ phân giải 4K, camera sau 24MP, dùng ống kính Carl Zeiss, có hỗ trợ OIS, camera chính 12MP và đặc biệt là tùy chọn dung lượng RAM/chip xử lý.

Cụ thể, ở Nokia 8,  người dùng có 2 tùy chọn hiệu năng, bao gồm: dung lượng RAM 4GB chạy chip Snapdragon 821 và RAM 6GB chạy chip Snapdragon 835. Giá bán dự kiến của thiết bị này rơi vào khoảng 14,8 triệu đồng.


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment