Đánh giá iPad Pro 10.5 inch: tuyệt vời nhưng chưa đủ để thay thể PC

Đã một tuần trôi qua kể từ ngày iPad Pro 10.5 inch được công bố. Đến nay giới truyền thông quốc tế vẫn ưu ái dành cho nó những lời khen có cánh, đến nỗi tờ ArsTechnica còn đánh giá iPad Pro 10.5 inch là chiếc iPad đầu tiên xứng với cái tên Pro nhất.

Cụ thể, ArsTechnica nói rằng, đây là chiếc iPad đầu tiên xứng đáng với cái tên Pro nhất kể từ ngày dòng sản phẩm này ra mắt, màn hình lớn hơn và chất lượng tốt hơn, chip xử lý nhanh hơn, bàn phím Smart KeyBoard hỗ trợ cũng được nâng cấp giúp khả năng làm việc tốt hơn thế hế trước.



Hệ điều hành iOS 11 đã biến iPad giống một chiếc PC hơn bao giờ hết. Dù vẫn có rất nhiều thứ bạn không thể làm trên iPad nhưng với những người có nhu cầu sử dụng thông thường như chỉnh sửa video, sự kết hợp của phần cứng và phần mềm của iPad trở nên thuyết phục người dùng hơn nhiều.

Tuy nhiên trên iPad Pro 10.5 inch lại tồn tại một nghịch lý rằng: nó là một thiết bị tuyệt vời nhưng chưa phải là một thiết bị phù hợp để mua ở thời điểm hiện tại”. Lý do đầu tiên là vì chiếc iPad này sẽ được ra mắt trong thời gian ngắn tới đây nhưng iOS 11 đến mùa thu mới chính thức đến tay để phục vụ người dùng.

Nếu bạn sẵn sàng bỏ ra một số tiền 650 USD để sở hữu một chiếc iPad, bạn cần biết chính xác mình phải làm gì để có thể tận dụng tối đa tính năng của nó. Và quan trọng hơn, vẫn không có nhiều người dùng có thể thay đổi suy nghĩ của mình về việc nó sẽ thay thế PC và sẽ cảm thấy khó chịu khi sử dụng iPad như một thiết bị chính.

Lời khuyên của ArsTechina dành cho người dùng vào lúc này là hãy tiết kiệm tiền, để mua một chiếc iPad giảm giá vào thời điểm nó đã mang trên mình hệ điều hành iOS 11.


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment