One plus 5 trị giá khoảng 550 USD sở hữu hệ thống camera kép thời thượng


 One Plus 5 là đin thoi đang gây sc hút thi gian gn đây trong dư lun. Càng gn đến ngày ra mt thì s lượng người quan tâm đến sn phm đin thoi thng minh tm trung này càng nhiu. Chính vì vy,ngay trước thm ra mt One Plus 5, hãng sn xut đin thoi này đã chính thc thông báo One Plus 5 s được trang b camera kép cht lượng cao cùng giá bán ra khong 550 USD để qung cáo và lôi kéo người dùng.



Trên trang Twitter chính thc ca hãng, One Plus đã quyết định hé l hình nh khng định sn phm mi One Plus 5 s ra mt vi  h thng camera kép. Đồng thi, t hình nh này cho thy thiết kế ca One Plus hao hao ging vi đin tha danh tiếng iPhone 7 ca Apple.

Hình nh do chính One Plus công b được cho là ging y hình nh rò r trên mng Internet nhng ngày trước đó. Cơ bn, One Plus ch tiết l hình nh và thiết kế ca na phía sau đin thoi One Plus 5, nhng thiết kế còn li vn được hãng gi bí mt đến phút chót.

Mt s ngun tin đồn đoán gn đây cho rng, One Plus 5 s được trang b chip  mi nht và hin đại nht ca Qualcomm  có tên Snapdragon 835. Cùng vi đó là b nh RAM dung lượng 8GB, h thng camera sau lên ti 23 Megapixel còn camera selfile cũng cht không kém 16 Megapixel.


Giá thành bán ra ca One Plus 5 d đoán vào khong 550 USD th trường M và  550 EUR trên th trường châu Âu.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment