Dark Mode - một tính năng rất hay trên iOS 11

Tuy nhiên, Apple lại “quên” giới thiệu nó tại sự kiện WWDC 2017 vừa qua. Đây thực sự là điều khá đáng tiếc.

Bên cạnh một số cải tiến sáng giá trên Siri, iMessage,.. được Apple giới thiệu tại WWDC 2017 thì còn khá nhiều tính năng hay mà hãng “ém” không giới thiệu. nổi bật trong đó là Redesigned Invert Colors.

iOS 11 là hệ điều hành mới nhất của Apple, dự kiến bản chính thức sẽ được Apple cập nhật vào tháng 09 này. Thế nhưng, ngay từ bây giờ, bạn vẫn có thể trải nghiệm bản cập nhật này bằng cách cài đặt phiên bản beta như các kỹ sư lập trình thường làm.

Qua trải nghiệm, các lập trình viên chia sẻ, tính năng Redesigned Invert Colors thực chất là Dark Mode – tính năng dùng làm tối màu nền của các icon, chuyển hẳn sang màu đen.

Mục đích của tính năng này là giảm độ sáng màn hình của chiếc iPhone, điều này sẽ rất thích hợp với những môi trường cấm sử dụng điện thoại như rạp chiếu bóng, nơi công cộng,…

Ngoài ra, tính năng này còn là cách để các tín đồ iPhone thể hiện cá tính của mình qua việc dùng chiếc điện thoại với màn hình đen cực “ngầu”.



Tuy nhiên, tính năng này lại không có khả năng bảo vệ mắt bạn khỏi tác hại của màn hình iPhone như tính năng Night Shift.

Để khởi động tính năng này, iFan cần tải và cài đặt hệ điều hành iOS 11 beta. Sau đó tiến hành cài đặt theo các bước sau:

Cài đặt/General/Accessibility/Display Accommodations/Invert colors

Một điều bạn cần lưu ý, bản cập nhật này chỉ đang trong quá trình thử nghiệm nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi tải về máy.

Một số cải tiến khác đáng chú ý trên iOS 11: tính năng iMessage nhận được một vài thay đổi nhỏ, nâng cấp tính năng Siri, chế độ chụp ảnh được làm mới, cập nhật them bản đồ trong nhà (trung tâm thương mại, sân bay,..), mở rộng thanh toán Apple Pay, giao diện của iPad khá giống iMac và bổ sung tính năng kéo-thả, tính năng không làm phiền khi lái xe, App Store được làm mới trông hấp dẫn hơn, công cụ tang cường thực tế ảo,…

Ở đâu mua iPhone 8 trả góp https://bachlongmobile.com/iphone-8.html







Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment