Khá bất ngờ, OPPO F3 phiên bản Đen Nhám xuất hiện tại Việt Nam.

OPPO F3 phiên bản màu Đen sẽ lên kệ vào ngày mai (08/06) giá bán khoảng 7 triệu đồng.

F3 ra mắt với 2 màu gồm Vàng Hồng/Vàng Đồng. Và hôm nay, OPPO bất ngờ cho biết họ sẽ tiếp tục ra mắt thêm màu Đen Nhám nhắm đến đối tượng khách hàng là đấng mày râu mạnh mẽ.

OPPO F3 Đen Nhámkhông có gì khác biệt so với 2 màu còn lại, vẫn có màn hình kích cỡ 5.5 inch độ phân giải chuẩn Full HD, sử dụng kính Gorilla 5.0 mới nhất có khả năng chống trầy, chống xước rất hiệu quả.

Ưu điểm của chiếc smartphone này chính là hệ thống camera kép selfie, gồm 1 ống kính 16MP, khẩu độ f/2.0, cảm biến kia có độ phân giải 8MP. Đi kèm với đó là 1 góc chụp rộng đến 120 độ và những ứng dụng chụp ảnh siêu ảo dịu.



Về hiệu năng, F3 đen nhám cũng chạy chip 8 nhân 64 bit, RAM lên đến 4GB, ROM 64GB, camera chính ở mặt sau có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.2, chạy hệ điều hành Android 6.0 với giao diện tùy biến Color OS 3.0

Ngoài chiếc F3, OPPO còn trình làng thêm 1 chiếc smartphone khác tại thị trường Việt Nam, đó là OPPO F3 Plus.

Về cơ bản, hai chiếc điện thoại này không quá khác biệt ngoại trừ màn hình của F3 Plus to hơn F3. Cụ thể, F3 là 5.5 inch và OPPO F3 Plus là 6 inch, vẫn là độ phân giải chuẩn Full HD.

Hiệu suất vận hành của OPPO F3 Plus mạnh mẽ với chip 8 nhân, 64 bit được tích hợp bên trong, dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ khe cắm thẻ, chạy hệ điều hành Android 6.0 tùy biến giao diện Color 3.0 OS, camera kép ở mặt trước chịu trách nhiệm chụp ảnh tự sướng  (16MP/8MP), camera chính có độ phân giải 16MP, pin có dung lượng 3.500 mAh, lớp vỏ được làm từ kim loại, mặt kính được ốp Gorilla cường lực phiên bản 5.0 mới nhất,…

Hiện tại, OPPO F3 Plus chỉ có màu tùy chọn bao gồm: Vàng Hồng/vàng đồng. vẫn chưa rõ OPPO có tung thêm phiên bản màu Đen Nhám cho sản phẩm này không. Chúng ta hãy cùng chờ đợi.



Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment